Cuộc thi cắt tỉa lông cún quốc tế

1st VKA International Grooming Competition & Certification 2023.

Lần đầu tiên cuộc thi cắt tỉa lông cún quốc tế cấp chứng chỉ FCI được tổ chức tại Việt Nam. Chứng chỉ đạt được sau cuộc thi được chấp nhận trên toàn thế giới thuộc FCI.

 Nghệ nhân nghề Nguyễn Trọng Quí, người đam mê nhiệt huyết với nghề hơn 20 năm.

17/12/2023 vào đầu ngày trước khi cuộc thi diễn ra, Mr. Quý và đội ngũ chuyên nghiệm của mình sẽ trực tiếp biểu diễn kĩ thuật phục hồi bất kỳ kéo grooming bén hơn kéo mới ngay tại gian trưng bày của cuộc thi. Mr. Quý sẽ dành tặng 20 suất mài kéo hoàn toàn miễn phí dành cho 20 ứng viên đăng ký sớm nhất. Bên cạnh đó ông cũng sẽ tư vấn chất liệu, cấu tạo kéo để các thợ grooming chọn lựa được những dụng cụ tốt nhất trong quá trình cống hiến cho ngành làm đẹp thú cưng. Đây là một cơ hội tuyệt vời dành cho các Pet Groomer Việt Nam có thể trải nghiệm kĩ thuật phục hồi kéo từ chuyên gia hàng đầu Đông Nam Á.

Đội ngũ tâm huyết với nghề cùng anh Nguyễn trọng Quí biểu diễn phục hồi kéo trong cuộc thi.

.FCI: Fédération cynologique internationale là liên đoàn quốc tế lớn nhất của các câu lạc bộ nuôi chó quốc gia và cơ quan đăng ký thuần chủng. FCI có trụ sở tại Thuin, Bỉ và có 98 thành viên và đối tác trên toàn thế giới.

Cuộc thi cắt tỉa lông cún quốc tế cấp chứng chỉ FCI được tổ chức tại Việt Nam, chứng chỉ đạt được sau cuộc thi được chấp nhận trên toàn thế giới thuộc FCI.

 

Sản phẩm kềm kéo tông đơ

CỬA HÀNG QUÝ P-N

Địa chỉ: 15/3A Cầm Bá Thước, P.7, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

Điện thoại: 0962.69.44.87 (A. Quí)

Email: kemkeotongdo@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng