Những lưu ý cơ bản khi chọn nghề

Những điều cơ bản cần biết khi chọn nghề.

Chọn mua 1 sản phẩm mới mà bạn chưa sử dụng lần nào, các bạn nên đến trực tiếp test, nếu không đến nơi bán trực tiếp được phải bảo đảm nhà bán hàng cho kiểm tra hàng khi nhận. Không hài lòng khi kiểm tra hoàn trả ngay. Cách này cơ bản nhất, hạn chế rủi ro thấp nhất.

Khi bạn quyết định chọn ngành nghề mới thì phức tạp hơn vì quyết định tương lai của bạn, ví dụ ngành mài kềm kéo tông đơ, các bạn nên tham khảo trực tiếp vấn đề thu nhập của ngành nghề đó tại khu vực của bạn(8h làm việc), khảo sát xung quanh dự tính tỷ lệ ít nhất bao nhiêu khách hàng của bạn sẽ ủng hộ sau này, làm thế nào kiếm khách mới, duy trì khách cũ... Có nhiều bạn chỉ nghĩ đơn giản là xung quanh có 100 tiệm tóc nails là cả 100 tiệm sẽ ủng hộ bạn là sai lầm lớn nhất.

Trước khi học nghề các bạn phải tự hỏi và tìm kiếm ít nhất là nơi đào tạo các bạn, Sư Phạm và Kinh Nghiệm tốt nhất phù hợp với bạn, tìm hiểu những người đi trước được đào tạo tại nơi đó tỷ lệ khá giỏi có tốt không, chi phí học nghề bao gồm cả Thời gian và Ngân Lượng tổng khi học(chi phí và phát sinh) để chuẩn bị kỹ. Lưu ý thời gian cũng quy ra thành ngân lượng, nếu tốn quá nhiều thời gian thì chi phí sẽ tính vào luôn.

.Luôn đặt câu hỏi làm thế nào vừa ra nghề ngay lập tức duy trì kết quả như thế nào, thu nhập mong muốn là bao nhiêu khi làm nghề 8h/ngày, chưa làm tới mong muốn đạt được hàng ngày phải cố gắng vượt bậc thêm nữa, sau đó hệ thống cách làm tinh gọn hơn phù hợp với bản thân mình mà vẫn đạt kết quả tốt, rồi phát triển quy mô rộng hơn, sau đó xây dựng Thương Hiệu của mình.

.Không biết mình có thể hỏi, ghi nhận, hỏi nhiều nguồn và lại ghi nhận, đừng quyết định vội vàng về công việc tương lai. Thời gian không có nhiều để các bạn" Thử "trừ khi các bạn dư quá nhiều tuổi.

.Muốn giỏi phải học, càng học chi tiết càng tốt.

.Nếu muốn đi đến kết quả mong muốn phải cố gắng từng hành trình, từng giai đoạn nhỏ, tổng hợp lại để đi đến kết quả tốt nhất.

.Cuối cùng cơ bản nhất các bạn phải cố gắng hơn mức bình thường khi bắt đầu, nếu mức cố gắng bình thường thì cuộc sống lại trở về như bình thường hoặc thậm chí sẽ tệ hơn vì xã hội ngày càng phát triển.

Nguyễn Trọng Quí - CEO công ty Kềm Quí

 

Sản phẩm kềm kéo tông đơ

CỬA HÀNG QUÝ P-N

Địa chỉ: 15/3A Cầm Bá Thước, P.7, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

Điện thoại: 0962.69.44.87 (A. Quí)

Email: kemkeotongdo@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng